Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

GIẢI ĐÁP TOÀN BỘ VỀ CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

 

I/ CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP LÀ AI???

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng (CVQHKH) vốn luôn là một vị trí quan trọng trong ngân hàng, được coi là gương mặt đại diên của Ngân hàng để tiếp xúc với khách hàng (KH). Nhân sự tại vị trí này sẽ có vai trò tiếp xúc, liên hệ trực tiếp với khách hàng, xây dựng mối quan hệ & tư vấn, thuyết phục KH sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (CVQHKHDN) hiểu một cách đơn giản là CVQHKH phụ trách chăm sóc và phát triển đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp. Chính bởi đối tượng khách hàng đặc biệt mà vị trí này cũng sẽ có những đặc thù và cơ hội riêng.

 

II/ CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP LÀM GÌ???

Công việc cơ bản của một CVQHKHDN sẽ như sau:

1. Nắm bắt chi tiết sản phẩm: Tìm hiểu kĩ sản phẩm, dịch vụ; hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh, những chính sách ưu đãi, định hướng bán hàng cũng như định hướng về tín dụng của Ngân hàng trong từng thời kì.

2. Xây dựng mạng lưới khách hàng:

  • Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, tìm kiếm nguồn khách hàng và tiếp xúc, xây dựng mạng lưới khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán, giúp KH giải quyết các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo sự hài lòng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng

3. Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ:

  • Cung cấp thông tin chi tiết các sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng để cân đối giữa lợi ích của ngân hàng và khách hàng.
  • Phối hợp với Chuyên viên Phát triển Khách hàng Cá nhân để thực hiện bán chéo sản phẩm.

4. Quản lý & đảm bảo chất lượng tín dụng:

  • Thẩm định, đánh giá, nhận biết rủi ro trong quá trình làm việc với các doanh nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng.
  • Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng.

 

III/ SẢN PHẨM MÀ CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP SẼ BÁN?

Có 4 nhóm sản phẩm (SP) dành cho KH doanh nghiệp như sau:

  • Nhóm 1: Nhóm SP tiền gửi & quản lý tài khoản

- SP tiền gửi: Tiền gửi Không kỳ hạn; Có kỳ hạn (Tương tự giống với KHCN)

- SP quản lý tài khoản: Tài khoản thanh toán; Tài khoản ký quỹ; Tài khoản trả lương..

  • Nhóm 2: Nhóm SP tín dụng

Cho vay bổ sung vốn lưu động; Cho vay đầu tư tài sản cố định; Cho vay tài trợ chuỗi dự án; Các sản phẩm bảo lãnh ngân hàng; Chiết khấu; Bao thanh toán.

  • Nhóm 3: Nhóm SP Tài trợ thương mại

Chuyển tiền quốc tế; Nhờ thu nhập khẩu; Tín dụng chứng từ (L/C): L/C trả ngay, L/C trả chậm,  L/C UPAS …

  • Nhóm 4: Nhóm SP ngoại hối & giao dịch nguồn vốn

Mua bán ngoại tệ và các giao dịch phái sinh khác như: kỳ hạn, giao ngay, hoán đổi

 

IV/ LÀM CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - ĐƯỢC GÌ?

Do tính chất công việc là làm việc với đại diện các doanh nghiệp, các CVQHKHDN sẽ có cơ hội:

1. Phát triển sự nghiệp

Môi trường ngân hàng luôn là môi trường mơ ước của nhiều ứng viên bởi sự chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, chế độ đãi ngộ & lương thưởng tốt. Đây là điều mà không ai có thể phủ nhận.

2. Phát triển bản thân

  • Đào tạo vô cùng kỹ càng về tác phong, kỹ năng giao tiếp, kiến thức cơ bản,... ngay trước khi làm việc chính thức – giúp bạn “thay đổi diện mạo” của bạn thân.
  • Mở rộng mối quan hệ với hàng trăm đại diện doanh nghiệp - đây là điều vô giá trong xã hội Việt Nam mà bạn không dễ có được.
  • Phát triển tư duy phân tích tài chính cũng như mở rộng kiến thức về thị trường, kinh doanh, kinh tế sau mỗi ngày làm việc.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng ngay từ khi bắt đầu công việc.

 

V/ LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TẠI MSB?

MSB đang có lộ trình tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp mang tên MSB CAREER PUZZLE dành riêng cho sinh viên năm cuối, sinh viên mới ra trường hoặc nhân sự chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng với những yêu cầu cơ bản sau:

1. Yêu cầu tuyển dụng

  • Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing, ... – Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Nhanh nhẹn, kiên trì; Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
  • Yêu thích công việc kinh doanh.
  • Có kiến thức căn bản hoặc hiểu biết về lĩnh vực tài chính, ngân hàng là một lợi thế.

2. Hình thức tuyển dụng: Phỏng vấn 1 lần duy nhất

3. Lộ trình đào tạo: Đào tạo 2 tuần lý thuyết + 3 tháng thực tế - Nhận lương 5,000,000 – 7,000,000 VNĐ/ ngày trong thời gian đào tạo.

4. Khu vực tuyển dụng: Toàn quốc

5. Hạn ứng tuyển: 25/02/2019

6. Cách thức ứng tuyển:

  • Cách 1: Ứng tuyển ngay tại đây.
  • Cách 2: Tải mẫu CV của MSB tại đây và gửi về email: tuyendung@msb.com.vn. Tiêu đề email ghi rõ: [MSB-Career Puzzle]-[Web]-[Họ tên].

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.