- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng;
- Đảm bảo việc tư vấn, tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ: Tín dụng, tín chấp và các sản phẩm theo quy định
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện
- Quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của Đơn vị
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh, chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng
1. Trình độ: Cao đẳng trở lên cho các chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Các khối ngành Kinh tế nói chung…
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm bán các sản phẩm tín dụng hoặc bán hàng trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm…
- Kinh nghiệm sẽ tương ứng với cấp bậc được tuyển dụng hoặc tối thiểu có 01 năm với thành tích bán hàng xuất sắc thuộc các ngành nghề khác.
3. Năng lực:
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Có khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính
- Có khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Có khả năng nhận biết và quản trị rủi ro
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
[Cần Thơ] Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên - RB - MSB - 4I010
|
Nơi làm việc: Cần Thơ | Lương: Cạnh Tranh | Ngày Hết Hạn: 04/08/2025 |