Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Quản lý công tác kỹ thuật:

  • Tiếp nhận thông tin, tình trạng trang thiết bị, hệ thống từ nhân viên và giám sát viên về tình trạng tất cả các trang thiết bị vận hành như hệ thống lạnh, điện, nhiệt, hệ thống PCCC,Gas và các trang thiết bị khác trong khách sạn để đưa ra những hiệu chỉnh hoặc sửa chữa khắc phục những sự cố nếu có.
  • Kiểm tra, đánh giá tính chính xác của các báo cáo về tình trạng thiết bị, hệ thống kỹ thuật, hệ thống an ninh từ cấp dưới, lên kế hoạch sửa chữa, khắc phục, bảo trì, bảo dưỡng và phân bổ nhiệm vụ tới các thành viên trong bộ phận.
  • Đề xuất các giải pháp tiết kiệm năng lượng, các quy trình vận hành và quy trình bảo trì, bảo dưỡng cho các trang thiết bị. Nhằm nâng cao tuổi thọ cho thiết bị và tối ưu hóa về chi phí.

2. Quản lý công tác an ninh, an toàn trong khách sạn:

  • Kiểm soát việc tuân thủ Nội quy của khách sạn và an toàn trang thiết bị hệ thống chung liên quan đến vận hành.
  • Khảo sát, đánh giá rủi ro tại khách sạn
  • Lập phương án cho hoạt động an ninh, bao gồm nội quy, quy định, quy trình làm việc triển khai nhân lực, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện của cả đội thông qua đánh giá KPI hàng tháng
  • Đưa ra những yêu cầu về hệ thống an ninh nhằm tối ưu hóa công năng của hệ thống (CCTV, access control, tuần tra, bãi xe thông minh,...)
  • Là đầu mối để làm việc với cơ quan chức năng để xử lý các tình huống an ninh / an toàn (nếu cần thiết)

3. Tổ chức thực hiện công tác quản trị rủi ro đối với hoạt động kinh doanh của khách sạn.

  • Lập đội phản ứng nhanh của khách sạn (ERT - Emergency Response Team) và điều hành đội ERT
  • Xây dựng phương án quản trị rủi ro theo định hướng chung của văn phòng điều hành, bao gồm nhưng không giới hạn các tình huống như: cháy nổ, lũ lụt, vỡ ống nước, có người chết trong khách sạn, cướp có vũ trang, đe dọa đặt bom,...
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện, thực hành phương án các thành viên trong đội, phối hợp tốt với cơ quan chức năng địa phương để xử lý tình huống.
  • Báo cáo kịp thời và nhận chỉ đạo của cấp trên để xử lý sự cố, tình huống khẩn cấp, đảm bảo thống nhất kế hoạch hành động.
  • Rút ra bài học sau những sự cố, tham mưu cho văn phòng điều hành để điều chỉnh, cập nhật phương án quản trị rủi ro.

4. Làm việc với nhà thầu, nhà cung cấp các dịch vụ như hệ thống thang máy, máy phát, hệ thống lạnh, xử lý nước thải, PCCC và các hệ thống thiết bị khác để đưa ra yêu cầu, tiêu chuẩn đối với trang thiết bị

5. Quản lý và lưu trữ danh sách các hồ sơ, hợp đồng, kho tàng, fom mẫu, bảng biểu và trang thiết bị

6. Quản trị nhân sự:

  • Sắp xếp lịch làm việc, phân ca làm việc, phân công công việc phù hợp và hiệu quả
  • Lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch của Bộ phận
  • Đào tạo chuyên môn, kỹ năng vận hành và sửa chữa cho các nhân viên và giám sát viên theo kế hoạch hàng tuần, tháng nhằm đảm bảo họ nắm bắt được những kiến thức áp dụng cho công việc. Đào tạo về quy trình vận hành hệ thống kỹ thuật, an ninh, quy trình về an ninh trật tự
  • Đánh giá năng lực đối với các CBNV trong Bộ phận
  • Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân sự của bộ phận
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
  • Truyền cảm hứng cho đội ngũ để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng

7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Kỹ thuật điện, cơ khí, điện tử viễn thông
  • Ngoại ngữ: Cấp độ 1 (Toeic 200-300 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh ở trình độ Cơ bản
  • Tin học văn phòng: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và các hệ thống quản lý kỹ thuật
  • Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc với môi trường khách sạn quốc tế 5 sao

2. Kinh nghiệm

  • Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 03 năm trong lĩnh vực: Kỹ thuật khách sạn và tòa nhà
  • Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: 01 năm tại vị trí tương đương                       
  • Bắt buộc: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm trợ lý kỹ sư trưởng khách sạn 3 sao trở lên

3. Kiến thức

- Kiến thức chung: 

  • Am hiểu tổ chức: Am hiểu về cơ cấu tổ chức, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mục tiêu chiến lược của SOJO
  • Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: Am hiểu về lĩnh vực khách sạn (Mô hình, dịch vụ và công tác vận hành khách sạn.)

- Kiến thức chuyên môn: 

  • Am hiểu kiến thức về nghiệp vụ
  • Am hiểu về chính sách/quy định/quy trình trong đơn vị

4. Kỹ năng/Khả năng     

- Năng lực chung: 

  • Tư duy dịch vụ
  • Làm việc nhóm
  • Giải quyết vấn đề và Ra quyết định

- Năng lực quản lý/lãnh đạo: 

  • Phát triển con người
  • Hoạch định và tổ chức

- Năng lực chuyên môn: 

  • Kiểm soát chất lượng
  • Nghiệp vụ Kỹ thuật
  • Nghiệp vụ An ninh

5. Các yêu cầu khác

  • Nhiệt tình, kinh nghiệm, hiểu biết, trách nhiệm, tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Mục đích cao nhất Hài lòng khách hàng, đồng hành phát triển bền vững với công ty, tập đoàn

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

[SJ4] Nhân viên Kế toán mua hàng - Purchase Accountant Staff - SJ - 3C075

Nơi làm việc: Lào Cai, Hậu Giang Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

[SJ4] Chuyên viên Kỹ thuật - an ninh - Kind Engine Specialist - SJ - 3C070

Nơi làm việc: Lào Cai, Nam Định, Hậu Giang Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

[SJ4] Chuyên viên Lễ tân/ Ẩm thực/ Bartender - GURU Specialist - SJ - 3C065

Nơi làm việc: Lào Cai, Thái Bình, Hậu Giang Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

[SJ4] Giám sát Lễ tân/ Ẩm thực/ Bartender - GURU Assistant - SJ - 3C062

Nơi làm việc: Lào Cai, Hậu Giang Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

[SJ4] Trưởng nhóm Lễ tân/ Ẩm thực/ Bartender - GURU Teamleader - SJ - 3C059

Nơi làm việc: Lào Cai, Hậu Giang Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

[SJ4] Chuyên viên Kế toán tổng hợp - Junior General Accountant Specialist - SJ - 3C074

Nơi làm việc: Lào Cai, Hậu Giang Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

[SJ4] Chuyên viên chính Công nghệ thông tin - Smarter Specialist - SJ - 3C073

Nơi làm việc: Lào Cai, Hậu Giang Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

[SJ4] Chuyên viên chính Kinh doanh khách sạn - OCC Specialist - SJ - 3C072

Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Lào Cai Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

[SJ4] Nhân viên điều phối Buồng phòng - Kind clean Admin - SJ - 3C069

Nơi làm việc: Lào Cai, Thái Bình, Hậu Giang Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

[SJ4] Nhân viên Buồng phòng - House keeping Staff - SJ - 3C068

Nơi làm việc: Lào Cai, Thái Bình, Hậu Giang Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.