1. Nghiên cứu & phân tích thị trường, đối tác
• Thu thập thông tin thị trường, nhà đầu tư tại các quốc gia mục tiêu (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga, Trung Á…)
• Xác định và sàng lọc đối tác phù hợp theo tiêu chí của dự án
2. Tiếp cận & mở rộng mạng lưới đối tác bán buôn
• Chủ động tiếp cận lãnh đạo cấp cao, bộ phận đầu tư của tập đoàn tiềm năng
• Kết nối với hiệp hội doanh nghiệp, cơ quan thương mại, đại sứ quán…
• Tham dự sự kiện kết nối đầu tư
3. Tiếp cận & mở rộng mạng lưới đại lý bán buôn
• Chủ động tìm kiếm & kết nối các đại lý có đối tác bán buôn
4. Giới thiệu dự án & sản phẩm bán buôn
• Chuẩn bị tài liệu chào bán dự án, hồ sơ đầu tư (IM, teaser, pitch)
• Trình bày về sản phẩm, cấu trúc giao dịch dự kiến cũng một số điều khoản sơ bộ
• Điều phối chuyến công tác khảo sát dự án của đối tác
5. Báo cáo & đề xuất
• Theo dõi và cập nhật tiến độ tiếp
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại, bất động sản hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm Quản lý bán hàng trong lĩnh vực bất động sản hoặc ngành tương tự.
3. Ngoại ngữ:
- Thành thạo tiếng Anh.
4. Trình độ chuyên môn:
- Am hiểu các quy trình triển khai bán hàng dự án BĐS, các chính sách bán hàng, đặc biệt bán buôn, am hiểu các hợp đồng liên quan.
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp tốt.
- Khả năng xây dựng và mở rộng mạng lưới đại lý.
- Khả năng đào tạo đại lý trong nước và quốc tế.
- Tư duy và kỹ năng dịch vụ lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Thành thạo phần mềm CRM và các công cụ Microsoft Office.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, phù hợp cho sự sáng tạo và phát triển
- Cơ hội làm việc tại các dự án quy mô lớn và các thương hiệu quốc tế lớn
- Được tham gia vào các hoạt động teambuilding, hội thảo và đào tạo chuyên môn