1. Rà soát đánh giá chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng
- Thực hiện việc rà soát và đánh giá chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty để đưa ra các khuyến nghị, đề xuất kinh doanh/bán hàng phù hợp;
- Làm việc với các bên liên quan để có đủ cơ sở cho việc đánh giá Chính sách bán hàng hàng các dự án.
2. Xây dựng chính sách bán hàng
- Nghiên cứu khảo sát chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường bất động sản để kịp thời tham vấn cho cấp có thẩm quyền điều chỉnh chính sách bán hàng phù hợp và cạnh tranh;
- Cập nhập tình trạng bán, quỹ hàng để tính chiết khấu, hỗ trợ lãi suất;
- Cập nhập tình trạng cơ sở hạ tầng, tình trạng pháp lý, đề xuất tiến độ thanh toán phù hợp;
- Xây dựng, đề xuất và ban hành các chính sách bán hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh, nhu cầu và xu thế thị trường từng thời kỳ
3. Phối hợp với đối tác (Ngân hàng) nhằm cung cấp thêm các sản phẩm mới,
các chính sách linh hoạt cho từng thời kỳ
4. Quản trị rủi ro
- Tổ chức phân tích, đánh giá và cảnh báo rủi ro trong các hoạt động nghiệp vụ
liên quan đến công tác xây dựng chính sách bán hàng;
- Đưa ra phương án xử ý và biện pháp phòng ngừa/khắc phục rủi ro (nếu có).
5. Xây dựng bảng giá:
- Xây dựng bảng giá theo phương án kinh doanh hoặc theo chiến lược, thị trường
- Đề xuất, tư vấn điều chỉnh bảng giá phù hợp và cạnh tranh;
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cử nhân các Chuyên ngành: Bất động sản, đầu tư, tài chính doanh
- Ngoại ngữ: Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
- Tin học văn phòng: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực: Bất động sản trong đó ít nhất 01 năm về lĩnh vực xây dựng chính sách bán hàng
3. Kiến thức
- Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp: Hiểu biết sâu về các lĩnh vực bất động sản, đầu tư, tài chính doanh nghiệp
- Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ của vị trí (chính sách/ quy định/ quy trình…): Am hiểu phương pháp tính chi phí lãi vay, dòng tiền dự án, phương pháp xây dựng chính sách bán hàng,…
- Am hiểu về pháp luật liên quan : Nắm vững các quy định pháp luật về kinh doanh bất động sản, quy trình PTDA đấu thầu - đấu giá dự án, quy trình triển khai bán hàng dự án.
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 3 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".