1. Quản lý và phát triển mối quan hệ với các Chuỗi khách hàng chiến lược
• Tham gia làm việc với các đối tác chiến lược để xác định và đề xuất các cơ hội hợp tác giữa hai bên
• Xây dựng chi tiết chương trình hợp tác đối tác đối với mảng khách hàng doanh nghiệp
• Phối hợp với các bộ phận phân khúc khách hàng, Ngân hàng chuyên doanh và các bộ phận liên quan (PTSP, MKT, IT,...) nhằm cung cấp giải pháp tổng thể phù hợp cho khách hàng
2. Tạo danh sách khách hàng tiềm năng từ các Chuỗi khách hàng chiến lược
• Làm việc với các đối tác nhằm thu thập danh sách khách hàng tiềm năng theo các chương trình hợp tác đối tác
• Tạo leads danh sách khách hàng chuyển các đơn vị kinh doanh tiếp cận, khai thác
• Tham gia giám sát, hỗ trợ quá trình triển khai
3. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
1. Trình độ
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
• Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
2. Kinh nghiệm
• Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính - Ngân hàng về các mảng: Tài trợ thương mại, Bảo lãnh, Thanh toán quốc tế, Quản lý khách hàng doanh nghiệp,.. và các lĩnh vực liên quan đến Chuỗi cung ứng;
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và quản lý giải pháp chuỗi cung ứng, kinh nghiệm thẩm định, phân tích tín dụng doanh nghiệp, Quản lý Quan hệ khách hàng doanh nghiệp,…
3. Kiến thức
• Am hiểu tốt về tài trợ thương mại, mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, các chuỗi cung ứng, và các lĩnh vực kinh doanh có liên quan
• Am hiểu về hoạt động sản xuất, kinh doanh thương mại của doanh nghiệp
QUYỀN LỢI:
1, Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng). Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3, Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".