1. Tham gia xây dựng hệ thống các quy định, quy trình phòng chống, cảnh báo gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE
2. Thiết lập và quản lý kênh thu thập thông tin, báo cáo gian lận, đầu mối tiếp nhận thông tin, phân tích, đánh giá và đề xuất các biện pháp phòng ngừa, hạn chế rủi ro gian lận trong họat động tín dụng thuộc phạm vi TNEX FINANCE;
3. Giám sát rủi ro gian lận trong hoạt động tín dụng tại các POS thuộc TNEX FINANCE cũng như rủi ro gian lận từ phía Khách hàng; định kỳ báo cáo kết quả về tình hình gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE lên các cấp lãnh đạo theo yêu cầu cụ thể
4. Thực hiện/giám sát thực địa hoạt động tín dụng theo quy trình hệ thống cảnh báo sớm nhằm xác định mức độ rủi ro, đưa ra biện pháp, hành động xử lý kịp thời nhằm giảm tỷ lệ chuyển nhóm nợ cao hơn, giảm thiểu rủi ro, tổn thất cho TNEX FINANCE
5. Các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Luật, An ninh/Cảnh sát, các ngành có liên quan
Tiếng Anh trình độ B1 trở lên, có thể đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành
Thành thạo excel, SQL (bắt buộc)
Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm chuyên môn: Từ 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: Quản lý rủi ro tín dụng, phòng chống gian lận, thẩm định/phê duyệt tín dụng bán lẻ /Công ty tài chính
Có kinh nghiệm làm các dự án Digital tại các tổ chức tín dụng là lợi thế
Kiến thức:
Am hiểu hệ thống
Am hiểu quy định liên quan đến hoạt động ngân hàng, các quy trình, quy định của Nhà nước và Pháp luật về hoạt động tín dụng
Am hiểu các sản phẩm tín dụng của công ty tài chính
Am hiểu quy trình, nghiệp vụ của đơn vị
Am hiểu pháp luật về lĩnh vực ngân hàng, lao động, tổ tụng hình sự, dân sự...
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP TNEX FINANCE
1. Lương thưởng hấp dẫn:
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
3. Đào tạo và thăng tiến:
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động: