Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Quản lý chất lượng dịch vụ của TNTech

- Tư vấn cho Giám đốc Ban trong việc xây dựng các hệ thống đánh giá, chỉ tiêu chất lượng dịch vụ của TNTech

- Đo lường, đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ; theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ

- Tổng hợp phản hồi của các đơn vị nghiệp vụ về chất lượng dịch vụ của TNTech và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ

2. Quản trị rủi ro:

- Phát hiện, nhận diện các rủi ro có thể phát sinh trong các hoạt động vận hành.

.- Phối hợp cùng lãnh đạo các phòng ban khác xử lý, khắc phục rủi ro 

3. Thực hiện các công việc cụ thể khác theo yêu cầu của Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan đến quản lý chất lượng
- Ngoại ngữ: Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

2. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm soát chất lượng

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng dự án công nghệ thông tin

3. Kiến thức:

- Kiến thức chung:
+ Hiểu biết về mô hình, cơ cấu tổ chức công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin
+ Am hiểu về lĩnh vực công nghệ thông tin

- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về các quy trình, chính sách, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):

- Năng lực chung:

  • Giao tiếp & Truyền thông 
  • Quản trị sự thay đổi
  • Tư duy Dịch vụ

- Năng lực chuyên môn:

  • Xây dựng chính sách/tiêu chuẩn/quy trình CNTT
  • Quản lý chất lượng dịch vụ công nghệ

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.