Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Theo dõi và phân tích hiệu quả hoạt động khách sạn:
• Phân tích báo cáo tài chính: P&L, báo cáo doanh thu, chi phí vận hành, GOP.
• Đối chiếu với ngân sách, kế hoạch dự báo và phân tích so sánh với thị trường/đối thủ cạnh tranh.
• Phát hiện điểm mạnh/yếu trong hiệu quả khai thác để kịp thời đề xuất cải thiện
2. Làm việc với đơn vị quản lý vận hành:
• Đánh giá việc thực hiện các nghĩa vụ và chỉ tiêu theo hợp đồng quản lý khách sạn (HMA).
• Đề xuất các biện pháp tối ưu hóa chi phí, nâng cao doanh thu và chuẩn hóa quy trình vận hành.
• Tham gia các buổi họp điều hành định kỳ giữa Chủ đầu tư và Đơn vị quản lý.
3. Tư vấn chiến lược kinh doanh và đầu tư:
• Đề xuất thay đổi về chính sách giá, kênh phân phối, phân khúc khách hàng, chương trình
khuyến mãi dựa trên phân tích số liệu.
• Tham mưu chiến lược đầu tư ngắn và dài hạn (CAPEX), kế hoạch sửa chữa lớn và cải tạo.
4. Đảm bảo tối ưu hóa giá trị tài sản và lợi suất đầu tư:
• Phối hợp thực hiện định giá tài sản định kỳ và theo dõi ROI.
• Cập nhật thị trường để xác định thời điểm thích hợp cho tái cơ cấu, tái thương lượng hợp đồng hoặc chuyển nhượng tài sản.
5. Hỗ trợ ra quyết định tài chính và các thương vụ đầu tư:
• Tham gia lập mô hình tài chính, phân tích dòng tiền, đánh giá hiệu quả đầu tư trong các thương vụ M&A, phát triển dự án mới hoặc chuyển nhượng tài sản.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản lý khách sạn, Bất động sản hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính khách sạn, vận hành khách sạn, hoặc quản lý khai thác tài sản.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các chuỗi khách sạn quốc tế (Marriott, Accor,
Hilton, v.v.) hoặc trong mảng Asset Management/Owner's Representative.
3. Kiến thức chuyên môn:
• Hiểu biết toàn diện về tài chính khách sạn, quản trị vận hành, cấu trúc hợp đồng quản lý khách sạn (HMA).
• Nắm vững khái niệm ROI, CAPEX, GOP, RevPAR, ADR, Occupancy rate.
4. Kỹ năng:
• Kỹ năng phân tích tài chính, tổng hợp và trình bày báo cáo chuyên sâu.
• Giao tiếp tốt và có khả năng thương lượng với các đối tác quốc tế.
• Thành thạo Word, Excel (công thức tài chính), PowerPoint.
• Tiếng Anh thành thạo, đặc biệt trong giao tiếp kinh doanh và thuật ngữ chuyên ngành khách sạn

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 3 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.