1. Xây dựng, cải tiến quy trình:
- Lập kế hoạch xây dựng, cải tiến văn bản chính sách, quy trình nội bộ nhằm tuân thủ quy định của TNTech, pháp luật và phù hợp với yêu cầu thực tiễn công việc
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn của TNTech trong việc xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn về công nghệ.
- Xây dựng các văn bản, chính sách nội bộ của TNTech.
- Quản lý, duy trì danh mục văn bản nội bộ của TNTech.
2, Kiểm soát việc tuân thủ các quy trình, quy định đã ban hành:
- Kiểm soát việc tuân thủ các quy trình, quy định của các bộ phận/phòng ban TNTech
- Báo cáo kết quả tuân thủ đến Ban TGĐ và các bộ phận liên quan
- Đề xuất giải pháp khắc phục.
3. Quản trị rủi ro:
- Phát hiện, nhận diện các rủi ro có thể phát sinh trong các hoạt động vận hành.
- Phối hợp cùng lãnh đạo các phòng ban khác xử lý, khắc phục rủi ro
4. Thực hiện các công việc cụ thể khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
1. Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Luật, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan đến quản lý quy trình
- Yêu cầu về chứng chỉ: Ngoại ngữ: Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
- Thành thạo Tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 5 năm trong lĩnh vực: xây dựng, quản lý quy trình, quy định. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, quản lý quy trình công nghệ thông tin
3. Kiến thức
- Kiến thức chung:
Hiểu biết về mô hình, cơ cấu tổ chức công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Am hiểu về lĩnh vực công nghệ thông tin
- Kiến thức chuyên môn:
Am hiểu về các quy trình, chính sách, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chung:
Giao tiếp & Truyền thông
Tư duy Logic
Tư duy Dịch vụ
- Năng lực chuyên môn:
Xây dựng chính sách/tiêu chuẩn/quy trình CNTT
Tổng hợp và phân tích, báo cáo
Đánh giá tuân thủ và nhận diện rủi ro
5. Các yêu cầu khác
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc