1. Quy trình
- Quản lý hồ sơ dự án: hồ sơ pháp lý, hồ sơ vận hành (PCCC, môi trường, kỹ thuật), danh mục hợp đồng
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ trong các công tác bàn giao nghiệm thu hết hạn bảo hành các hạng mục dự án (hạ tầng, HTKT, cây xanh,…) hoặc bàn giao cho CQNN
- Tổng hợp báo cáo nội bộ (hàng tuần), báo cáo CĐT (hàng tháng) và các báo cáo phát sinh theo sự vụ
- Truyền thông, hướng dẫn các quy trình/quy định/quy chế phục vụ công tác vận hành phù hợp với các dự án KNO.
- Xây dựng/sửa đổi quy trình
2. Đào tạo:
- Lên kế hoạch đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho các nhân sự trực thuộc trong ban Quản lý khu đô thị (Chăm sóc Cư dân, Bảo vệ, Kỹ thuật).
- Thực hiện đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ cho các vị trí BQLKNO.
- Theo dõi, giám sát việc đào tạo nội bộ của các Giám đốc BQL tại các dự án.
3. Kiểm soát vận hành
- Kiểm soát nhân sự: BQL, nhà thầu.
- Cách thức thực hiện: báo cáo hình ảnh giao ban nhân sự qua nhóm zalo, gọi video call đột xuất
- Kiểm soát vận hành các dự án: đảm bảo các BQL thực hiện công tác vận hành theo quy trình, kế hoạch, phương án và ngân sách xây dựng
- Kiểm soát xây dựng thi công nhà thầu, căn hộ.
- Tổng hợp báo cáo các sai phạm thi công cho các bên liên quan kịp thời (CĐT, CQCN). Hướng dẫn các ban phương án xử lý, khắc phục.
- Kiểm soát rủi ro: nhận diện, phân loại các rủi ro trong quá trình vận hành có đánh giá và báo cáo kịp thời cho lãnh đạo, CĐT nhằm giảm thiểu rủi ro cho CĐT.
- Hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn các dự án xử lý các phát sinh trong quá trình vận hành
- Tổ chức họp giao ban nội bộ hàng tuần, họp báo cáo đình kỳ CĐT (tháng), họp BC CĐT theo các sự vụ phát sinh
- Tổ chức kiểm soát thanh tra CLDV định kỳ/đột xuất theo chuyên đề riêng hoặc tổng hợp
- Ngoại giao với các đơn vị CQNN/Đoàn thể. Tạo mối quan hệ tốt với cư dân, khách hàng
- Tiếp nhận dự án mới: Xây dựng phương án, bài thầu cho các dự án mới. Set up, tiếp nhận bàn giao dự án mới. Trực tiếp giữ vị trí nhân sự BQL trong thời gian đầu.
4. Tài chính
- Xây dựng, bảo vệ ngân sách các dự án hàng năm
- Kiểm soát thực hiện ngân sách với kế hoạch hàng tháng theo Báo cáo tài chính (TCKT gửi định kỳ)
- Đánh giá hiệu quả vận hành của các dự án. Kiểm soát các chi phí thực hiện theo ngân sách. Các chi phí phát sinh phải có phương án điều chỉnh/giải pháp nhằm tối ưu chi phí, tiết kiệm.
- Theo dõi kiểm soát các tồn đọng hạng mục tài chính chưa triển khai thực hiện tại các dự án
- Xây dựng, triển khai phương án phát triển doanh thu phụ cho các dự án.
Hồ sơ thanh toán, hợp đồng:
- Thẩm định, thống nhất các phiếu xử lý: tờ trình, hợp đồng, công văn, nghiệm thu
- Kiểm soát chi phí và luân chuyển hồ sơ thanh toán cho các dự án
- Kiểm soát cùng site trình ký các hợp đồng QLVH, hợp đồng với NCC các gói doanh thu phụ, các phụ lục hợp đồng thay đổi với C-one, Nhất việt, hợp đồng cấp điện và cấp nước
5. Quản trị rủi ro
- Nhận diện các rủi ro trong phạm vi công việc được giao quản lý, lên phương án, giải pháp phòng ngừa
- Xây dựng, hướng dẫn, hỗ trợ các cơ sở tuân thủ, kiểm soát các vấn đề liên quan đến rủi ro vận hành.
6. Pháp chế
- Tự trang bị kiến thức cơ bản về pháp lý, chịu trách nhiệm phê duyệt các vấn đề trong phạm vi thẩm quyền theo quy định của Tập đoàn, đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật.
- Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá các công việc của các dự án để đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ.
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp có thẩm quyền.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến công việc
- Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực quản lý Tòa nhà; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Giám đốc Ban Quản lý Tòa nhà
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 3 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Chuyên viên cao cấp Phát triển Thương hiệu (Bất động sản/ Ngân hàng) - Popplife - 4B023
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 24/09/2025 | |
Chuyên gia Triển khai Kế hoạch Digital Marketing (mạnh Bất Động Sản) - Popplife - 4B021
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 09/09/2025 |