1. Xây dựng định hướng kinh doanh và phối hợp, hỗ trợ các kênh bán triển khai các chương trình kinh doanh cho phân khúc khách hàng (PKKH)
• Xây dựng định hướng và kế hoạch kinh doanh cho PKKH, đảm bảo vai trò dẫn dắt kinh doanh với PKKH
• Lên kế hoạch triển khai và thực hiện truyền thông tới các kênh bán về các chương trình kinh doanh cho PKKH (đã được xây dựng bởi bộ phận giải pháp phân khúc), bao gồm: chương trình giữ chân, bán thêm bán chéo trên danh mục khách hàng hiện hữu, chương trình phát triển khách hàng mới thông qua các kênh hợp tác đối tác hoặc tại địa bàn thị trường vi mô
• Quản lý triển khai và kết quả triển khai, đảm bảo bám sát kế hoạch và đạt mục tiêu đã đề ra
2. Triển khai và giám sát việc triển khai mô hình kinh doanh PKKH tới các kênh bán hàng
• Thực hiện triển khai mô hình kinh doanh với PKKH tới các kênh bán hàng, đảm bảo đúng định hướng đã đề ra, bao gồm: khách hàng mục tiêu, đề xuất giá trị, mô hình bán hàng, mô hình phục vụ, yêu cầu về lực lượng bán (số lượng, chất lượng,..)
• Xây dựng kế hoạch đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho đội ngũ Cán bộ Quản lý và Cán bộ bán hàng tại ĐVKD
• Triển khai việc cung cấp các gói giải pháp đến PKKH, đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng
3. Phối hợp với các lãnh đạo kênh bán (Giám đốc Vùng, TTKD,...) trong hoạt động quản lý, giám sát, thúc đẩy và hỗ trợ bán hàng với PKKH
• Tham gia hỗ trợ trong công tác triển khai kinh doanh thực tế với PKKH trên toàn hệ thống
• Tham gia nâng cao năng lực cho lực lượng bán hàng phục vụ PKKH
4. Phối hợp trong hoạt động thiết kế mô hình, giải pháp với PKKH
• Phối hợp với bộ phận giải pháp phân khúc trong việc xây dựng mô hình kinh doanh cho PKKH, tiêu chí để đánh giá và xác định PKKH, chân dung khách hàng và đề xuất giá trị cho PKKH, đảm bảo các đề xuất đưa ra bám sát nhu cầu của khách hàng và tình hình kinh doanh thực tế
• Phối hợp với bộ phận giải pháp phân khúc và hợp tác đối tác, các kênh bán trong việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh trên danh mục khách hàng hiện hữu, cơ hội phát triển khách hàng mới thông qua các kênh hợp tác và tại các địa bàn thị trường vi mô
• Là kênh tiếp nhận các ý kiến phản hồi, đóng góp từ khách hàng, lực lượng bán hàng và phản hồi cho bộ phận giải pháp để tiếp tục xây dựng, cải tiến mô hình và các chính sách, chương trình phục vụ cho PKKH
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Lãnh đạo
1. Trình độ
2. Kinh nghiệm:
3. Kiến thức
4. Kỹ năng/Khả năng
5. Các yêu cầu khác
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Chuyên viên chính kinh doanh ngoại tệ - RB - MSB - 1D300 |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 06/06/2024 | |
Chuyên viên chính/Giám đốc Tố tụng cấp 1 - QLTD - MSB - 1I316 |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/05/2024 | |
Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp lớn - EB - MSB - 1I313 |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/05/2024 | |
Chuyên viên cao cấp Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - EB - MSB - 1I312 |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/05/2024 | |
Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) - EB - MSB - 1I311 |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/05/2024 | |
Chuyên viên Thu hồi nợ hiện trường - QLRR - MSB - 1I315 |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 28/05/2024 | |
Giám đốc Quan hệ khách hàng Tín dụng - RB - MSB - 3F227 |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 27/05/2024 | |
Kiểm soát viên - RB - MSB - 3F226 |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 23/05/2024 | |
Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân - RB - MSB - 3F223 |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 23/05/2024 | |
Chuyên viên bán hàng qua điện thoại - Telesale - RB - MSB - 3E137 |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 23/05/2024 |