1. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Phối hợp, giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng chính xác, kịp thời, nhanh chóng theo quy định và theo yêu cầu của khách hàng
- Sắp xếp hồ sơ khoa học, chuẩn 5S đảm bảo mỹ quan, chính xác, đầy đủ, không thất lạc, dễ tìm kiếm, dễ tra cứu trong suốt thời gian lưu trữ hoặc khi phát sinh nhân sự mới trong công tác bàn giao công việc
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Phối hợp, giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng chính xác, kịp thời, nhanh chóng theo quy định và theo yêu cầu của khách hàng
- Sắp xếp hồ sơ khoa học, chuẩn 5S đảm bảo mỹ quan, chính xác, đầy đủ, không thất lạc, dễ tìm kiếm, dễ tra cứu trong suốt thời gian lưu trữ hoặc khi phát sinh nhân sự mới trong công tác bàn giao công việc
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Phối hợp, giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng chính xác, kịp thời, nhanh chóng theo quy định và theo yêu cầu của khách hàng
- Sắp xếp hồ sơ khoa học, chuẩn 5S đảm bảo mỹ quan, chính xác, đầy đủ, không thất lạc, dễ tìm kiếm, dễ tra cứu trong suốt thời gian lưu trữ hoặc khi phát sinh nhân sự mới trong công tác bàn giao công việc
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và tương đương
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng tại các vị trí hỗ trợ kinh doanh, Tín dụng mảng KHCN
3. Kiến thức:
- Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB
- Hiểu biết về thị trường, phân khúc khách hàng và các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng bán lẻ cung cấp; đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ
- Hiểu biết quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, hoạt động kinh doanh của ngân hàng bán lẻ, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng cho khách hàng, marketing và thẩm định hồ sơ, phân tích tài chính và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan đến khách hàng vay là KHCN
- Am hiểu về quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ, đặc biệt công tác tín dụng
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Năng lực chung
- Năng lực chuyên môn:
5. Các yêu cầu khác: Ưu tiên sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động; Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao trong công việc
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Chuyên viên Chính/ Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp - 3X023 |
Nơi làm việc: Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thái Nguyên | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 09/02/2025 | |
Chuyên Viên Chính/ Chuyên viên cao cấp Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân - RB - MSB - 3X027 |
Nơi làm việc: Hà Nội, Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Vĩnh Phúc,... | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 09/02/2025 |