Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô Tả Công Việc

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI – chỉ tiêu kinh doanh):

  • Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
  • Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng:
  • Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH phát sinh nợ quá hạn.
  • Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN.

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C … của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm;
  • Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị;
  • Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
  • Phát huy vai trò “Đại sứ thương hiệu” trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng.

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:

  • Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng;
  • Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các VB khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng;
  • Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng;
  • Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép.
  • Tuân thủ các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành vủa NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
  • Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định;
  • Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB;

4. Phát triển năng lực của bản thân:

  • Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh …
  • Ngoại ngữ: Toeic 200 – 300, có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh trình độ cơ bản;
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.

2. Kinh nghiệm:

  • Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm
  • Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính

3. Kiến thức:

  • Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL, đặc biệt là SP Tín dụng cá nhân và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB liên quan đến Tín dụng;
  • Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan đến khách hàng vay là KHCN;
  • Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ;
  • Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
  • Hiểu biết về các quy định của Pháp luật, đặc biệt là các quy định liên quan dến các công tác tín dụng.

4. Kỹ năng/ Khả năng:

- Năng lực chung:

  • Khả năng xây dựng mối quan hệ;
  • Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
  • Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;

- Năng lực chuyên môn:

  • Kỹ năng tư vấn bán hàng;
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
  • Kỹ năng thẩm định khách hàng;
  • Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.

5. Các yêu cầu khác:

  • Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới
  • Tuổi từ 20 – 40;
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
  • Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao.

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Chuyên viên thu hồi nợ thực địa - FCCOM - 3F005

Nơi làm việc: Bình Thuận, Bà Rịa và Vũng Tàu, An Giang Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

Nhân viên quan hệ khách hàng - FCCOM - 3F004

Nơi làm việc: Phú Yên, Đồng Nai, Quảng Nam Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

Nhân viên quan hệ khách hàng - FCCOM - 3F002

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bà Rịa và Vũng Tàu, Bình Dương Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

CV Tác nghiêp tín dụng - KVH - MSB - 1I162

Nơi làm việc: Bình Dương Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

Chuyên viên cao cấp Quan hệ khách hàng ưu tiên (SRM) - RB - MSB - 2H062

Nơi làm việc: Bà Rịa và Vũng Tàu Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/05/2022

Chuyên viên tư vấn khách hàng (CS) - RB - MSB - 2H061

Nơi làm việc: Bình Dương Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/06/2022

Giám đốc quan hệ khách hàng ưu tiên (SRM) - RB - MSB - 2H060

Nơi làm việc: Bình Dương Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 23/05/2022

Chuyên viên hỗ trợ Quan hệ khách hàng doanh nghiệp - RB - MSB - 2H059

Nơi làm việc: Đồng Nai, Long An Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 23/05/2022

Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp - RB - MSB - 2H057

Nơi làm việc: Đồng Nai, Cần Thơ, Long An Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 22/05/2022

Giao dịch viên - RB - MSB - 2H054

Nơi làm việc: Bà Rịa và Vũng Tàu, Cà Mau, Bình Dương Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 22/05/2022

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.