Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu thuộc phân khúc Khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ (Doanh thu < 20 tỷ/năm):

  • Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
  • Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng.

2. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm thuộc phân khúc Khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.

3. Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ;

4. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Đại học trở lên cho các chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Các khối ngành Kinh tế nói chung…

2. Ngoại hình: Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp (chiều cao tối thiểu đối với nữ là 1m58 & nam là 1m68)

3. Kinh nghiệm:

  • Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, bao gồm 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/… 
  • Hoặc ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm tư vấn, bán hàng của các mặt hàng/dịch vụ đắt tiền, liên quan đến khách hàng VIP.
  • Hoặc tối thiểu có 03 năm với thành tích bán hàng xuất sắc thuộc các ngành nghề khác.

Đãi Ngộ 

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với hiệu quả công việc.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn.
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ - mSME - RB - MSB - 3E187

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 17/07/2025

CV/CVC/CVCC Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp - Đồng Nai - RB - MSB - 3E186

Nơi làm việc: Bình Dương Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 17/07/2025

Chuyên viên/Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp Quan hệ khách hàng ưu tiên - RB - MSB - 3E180

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 20/06/2025

Chuyên viên phát triển khách hàng cá nhân - RB - MSB - 3E181

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 17/06/2025

Giám đốc Phòng giao dịch - RB - MSB - 3E179

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 23/06/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.