1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu thuộc phân khúc KHDN siêu nhỏ (Doanh thu < 20 tỷ/năm):
2. Phát triển khách hàng mới
3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
1. Trình độ:
2. Kinh nghiệm:
3. Năng lực:
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1. Lương thưởng hấp dẫn:
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
3. Đào tạo và thăng tiến:
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quản lý Khách hàng Ưu tiên - RB - MSB - 3D011 |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương | Lương: 20 Tr - 30 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 09/02/2025 | |
Chuyên viên phát triển khách hàng cá nhân - RB - MSB - 3E201 |
Nơi làm việc: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 09/02/2025 | |
Giao dịch viên - RB - MSB - 3F266 |
Nơi làm việc: An Giang, Bình Dương | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/01/2025 |