Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:

  • Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
  • Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng

2. Phát triển khách hàng mới

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng  theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.
  • Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ;

3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.

4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt…)

2. Kinh nghiệm: 

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các Ngân hàng thương mại hoặc
  • Kinh nghiệm 06 tháng trở lên trong mảng Khách hàng cá nhân, bảo hiểm

3. Năng lực:

  • Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt
  • Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính
  • Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
  • Khả năng thẩm định khách hàng
  • Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro

4. Năng lực:
- Năng lực chung:

  • Khả năng đàm phán
  • Khả năng thấu hiểu khách hàng

- Năng lực quản lý/lãnh đạo:

  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức

- Năng lực chuyên môn:

  • Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính
  • Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
  • Khả năng thẩm định khách hàng
  • Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro

Quyền lợi:

  • Mức thưởng: tối đa đến 5 tháng lương/ năm (đánh giá theo KPI cá nhân và công ty cuối năm)
  • Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật
  • Bảo hiểm: BHXH bắt buộc và BH MSB Care (BH chi trả khám/ chữa bệnh nội/ngoại trú của Bảo Minh) (Áp dụng khi kí HĐLĐ chính thức)
  • Chế độ tăng lương:1 lần/ năm (theo quy định cụ thể)
  • Nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/ năm
  • Gói vay ưu đãi dành cho CBNV Các hoạt động đào tạo nâng cao chuyên nghiệp

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Giao dịch viên - RB - MSB - 2Y109

Nơi làm việc: Thanh Hóa Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 10/01/2025

Giám đốc quan hệ khách hàng ưu tiên - RB - MSB - 2Y112

Nơi làm việc: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Nam Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 10/02/2025

Giám đốc Điểm GTDV (POS) Cấp 2 - Thanh Hoá - TNEX Finance - 4B012

Nơi làm việc: Thanh Hóa, Hà Tĩnh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 12/02/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.