1. Tham gia hỗ trợ các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng Doanh nghiệp:
- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ của MSB
- Hỗ trợ cán bộ quan hệ khách hàng trong việc quản lý danh mục khách hàng, nhận biết yếu tố rủi ro
- Hỗ trợ cán bộ quan hệ khách hàng theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo cam kết với khách hàng
2. Thông báo cho khách hàng bằng văn bản/email, đôn đốc khách hàng chuyển nguồn để thanh toán khi đến hạn/thực hiện các thủ tục thanh toán, tất toán khoản vay, bảo lãnh…
3. Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và tăng doanh thu hoạt động từ nhóm khách hàng được giao
1. Trình độ:
- Là sinh viên năm cuối (có thể làm việc fulltime) hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;…
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (word, excel,…)
2. Kĩ năng:
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ
3. Quyền lợi:
- Có trợ cấp hàng tháng
- Môi trường chuyên nghiệp, được kèm cặp, hướng dẫn bởi đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, tuyển dụng vào vị trí chuyên viên chính thức sau khi kết thúc hợp đồng cộng tác viên