1. Chăm sóc, khai thác khách hàng hiện hữu nhằm đạt được mục tiêu về doanh số:
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
3. Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;…
- Tin học văn phòng thành thạo
2. Kinh nghiệm: 02 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
3. Kiến thức:
- Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
4. Kĩ năng:
- Đọc hiểu báo cáo tài chính
- Khả năng xây dựng mối quan hệ
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Khả năng giải quyết vấn đề
Đãi ngộ MSB:
1, Lương thưởng hấp dẫn:
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
3, Đào tạo và thăng tiến:
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Chuyên viên phát triển khách hàng cá nhân - RB - MSB - 3E181
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương | Lương: Cạnh Tranh | Ngày Hết Hạn: 17/06/2025 |