1. Công tác Kế hoạch:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc trong phạm vi trách nhiệm được giao đảm bảo bao quát toàn bộ công việc;
- Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo lãnh đạo trực tiếp, đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến,… để nâng cao hiệu quả công việc.
2. Hỗ trợ kiểm soát sau bán hàng:
- Kiểm tra việc tuân thủ, chấm công tại cơ sở, phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới Lãnh đạo cấp trên;
- Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ các hồ sờ đã thực hiện, đảm bảo tính chính xác, trung thực;
- Theo dõi và tổng hợp quy trình tiếp cận khách hàng, tiến độ thực hiện và công nợ với khách hàng đã ký;
- Tổng hợp báo cáo chấm công, lỗi kiểm tra/thanh tra (nếu có) hàng tuần.
3. Quản trị rủi ro:
- Phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong qua trình kiểm tra kiểm soát tại các cơ sở;
- Báo cáo Lãnh đạo và đề xuất xử lý (nếu có).
4. Đào tạo:
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, chủ động tìm hiểu và học hỏi từ cán bộ lãnh đạo, đồng nghiệp, từ các chương trình đào tạo để trau dồi kiến thức và kỹ năng để đạt kết quả công việc được yêu cầu.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung, trình độ HSK5 trở lên;
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point).
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tổi thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, trợ lý bán hàng, kinh nghiệm quản lý hợp đồng, quản lý khách hàng;
- Kinh nghiệm quản lý: Không yêu cầu.
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung:
+ Hiểu biết về mô hình, cơ cấu tổ chức công ty, hoạt động của công ty;
+ Am hiểu lĩnh vực quản lý hồ sơ, quản lý hợp đồng kinh tế;
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu về cách thức quản lý, soạn thảo, đàm phán hợp đồng;
+ Am hiểu về lĩnh vực đầu tư, các điều khoản pháp lý, thương mại.
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Năng lực hành vi/Thái độ:
+ Tinh thần trách nhiệm;
+ Liêm chính trong công việc;
+ Khả năng chủ động trong công việc;
- Năng lực chung:
+ Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng;
+ Khả năng đàm phán;
+ Khả năng xây dựng các mối quan hệ.
5. Các yêu cầu khác:
CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. Trách nhiệm
2. Chính trực
3. Tốc độ
4. Thấu hiểu
5. Hiệu quả
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
Chính sách phúc lợi toàn diện:
Đào tạo và thăng tiến:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Chuyên gia thúc đẩy bán vùng bán lẻ - RB - 1O228 |
Nơi làm việc: Hà Nội, Hải Phòng | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 12/11/2024 | |
Chuyên viên chính kinh doanh M- payroll (tài khoản trả lương) - RB - MSB - 2Y095 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 08/11/2024 | |
Giám đốc kinh doanh ngoại tệ - RB - MSB - 2Y096 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 12/11/2024 | |
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - RB - MSB - 3X012 |
Nơi làm việc: Hà Nội, Phú Thọ | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 10/11/2024 | |
Giám sát chất lượng dịch vụ tòa nhà - Goldmark City - TNPM - ROX Key - 4A007 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 08/11/2024 | |
Chuyên viên cao cấp Đầu tư và M&A - ROX Living - 4D003 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 08/11/2024 | |
Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính quan hệ khách hàng kinh doanh - RB - MSB - 2Y094 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 06/11/2024 | |
Giám đốc trung tâm khách hàng cá nhân - RB - MSB - 1C195 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 03/11/2024 | |
Chuyên viên cao cấp Pháp chế - ROX HO - 4D001 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 03/11/2024 | |
Chuyên viên chính Phát triển đối tác (Lead gen) - TNEX Finance - 2Z172 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: 18 Tr - 20 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 03/11/2024 |