Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):

Tư vấn, hỗ trợ Giám đốc TT KHCN/TTKD quản lý điều hành mảng kinh doanh tín dụng trong phạm vi phụ trách.
Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm Tín dụng phù hợp (SPTD theo quy định của TGD RB trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ;
Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LD khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
Chịu trách nhiệm chỉ đạo/ trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với nhóm phụ trách
Phối hợp với CBBH và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
Quản lý tuân thủ của ĐVKD, bao gồm: tuân thủ SLAs, sử dụng & cập nhật công cụ bán hàng
Quản lý việc khắc phục khuyến nghị của KTNB đối với các lỗi ghi nhận cho nhóm phụ trách
Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
Quản lý tỷ lệ nợ xấu & việc triển khai kế hoạch kiểm soát tỷ lệ nợ xấu

4. Quản lý nguồn lực:
Điều phối nhân sự trong nhóm theo thẩm quyền nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất vận hành và kinh doanh theo cam kết
Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc mảng công việc phụ trách trong nhóm theo thẩm quyền
Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
Phối hợp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách trong nhóm theo thẩm quyền
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết trong nhóm

5. Phát triển năng lực bản thân:
Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng…
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

2. Kinh nghiệm:
 

  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng tài chính ngân hàng 2 năm gần nhất đánh giá từ tương đương S trở lên hoặc;
  • Ít nhất 1,5 năm phụ trách nhóm bán hàng;
  • Ưu tiên cán bộ đã làm với chức danh tương đương tại các tổ chức tín dụng có quy mô tương đương với MSB trở lên hoặc có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại tổ chức tài chính/ NH có quy mô nhỏ hơn và có khả năng phát triển KH tốt

3. Kiến thức:

  • Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, mô hình hoạt động, chức năng nhiệm vụ của các đơn vị trực thuộc, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
  • Am hiểu các sản phẩm dịch vụ, quy trình, quy định của MSB, Chủ động ứng phó với các thay đổi về chính sách, quy trình, quy định để đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Có khả năng trình bày, tư vấn, thiết kế các gói giải pháp tài chính chuyên sâu cho khách hàng;
  • Có thể đảm phán về cơ chế phối hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Cập nhật các thay đổi trong thị trường ngân hàng, và có các hành động ứng xử tương ứng với các thay đổi trên.

4. Kỹ năng/Khả năng

  • Năng lực chung: Kỹ năng giao tiếp và truyền thông, Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng, Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
  • Năng lực quản lý: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, Khả năng lãnh đạo và tạo động lực, Khả năng tác động và gây ảnh hưởng,
  • Năng lực chuyên môn:
    • Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
    • Khả năng quản trị danh mục khách hàng;
    • Khả năng quản trị rủi ro bán lẻ;
    • Kỹ năng thẩm định khách hàng;
    • Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.
    • Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

5. Các yêu cầu khác:

  • Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính. minh bạch trong các hoạt động;
  • Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Đãi Ngộ 

  • Lương cạnh tranh: MSB cam kết cung cấp mức lương cạnh tranh, đi kèm với các khoản thưởng và chính sách hoa hồng hấp dẫn. Thu nhập không giới hạn, mức KPIs tối thiểu để đạt incentive thấp - Chi trả Incentive theo tháng. Mức thưởng trung bình nằm trong khoảng từ 2 đến 5 tháng lương trung bình năm (14-17 tháng lương/năm).
  • Chính sách phúc lợi toàn diện: Các loại bảo hiểm theo pháp luật quy định và bảo hiểm nhân thọ dành riêng cho người MSB, cùng nhiều chính sách phúc lợi khác (nghỉ mát, nghỉ ngày sinh nhật, nghỉ ngày khai giảng của con…).
  • Đào tạo và phát triển: Các chương trình đào tạo được tinh chỉnh theo hướng chuyển đổi bao gồm Re_skill, Up_skill, New_skill cho Lực lượng bán. Tổ chức nhiều khóa học giúp nhân viên nâng cao tầm địa vị, nâng tầm phong cách từ các khóa đánh golf đến kỹ năng giao tiếp ăn uống tại nhà hàng sang trọng. Đặc biệt, MSB có sự tham gia giảng dạy kỹ năng trực tiếp từ các người nổi tiếng như hoa hậu Thúy Hạnh và nhiều giảng viên tầm cỡ khác.
  • Cơ hội thăng tiến: MSB cam kết đầu tư vào sự phát triển cá nhân và sự nghiệp của mỗi nhân viên, với lộ trình phát triển rõ ràng và hỗ trợ từ đội ngũ quản lý. MSB luôn ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân viên nội bộ đi từ dưới lên.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện và trách nhiệm, nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á và được Anphabe Vinh danh là Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc.

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Chuyên viên cao cấp Quản trị dịch vụ khách hàng - RB - MSB - 1O259

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 28/07/2025

CVC/CVCC Phát triển Thương hiệu - Popplife - 4B007

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 03/07/2025

Martech Specialist (Paid Ads/Operate CMP) - Popplife - 4B006

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 03/07/2025

Business Marketing (Retail Banking - Biz Owner) - Popplife - 4B005

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 03/07/2025

Chuyên gia phát triển kinh doanh số - RB - MSB - 1O258

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/06/2025

Giám đốc quan hệ khách hàng ưu tiên - RB - MSB - 3X008

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/06/2025

Chuyên viên chính/ Chuyên viên cao cấp Phát triển khách hàng cá nhân - RB - MSB - 3X009

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 25/06/2025

Chuyên gia Kiểm soát và báo cáo Rủi ro Hoạt động - QLRR - MSB - 3B451

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/07/2025

Chuyên gia Quản lý rủi ro Thẻ và Dịch vụ Ngân hàng số - QLRR - MSB - 3B450

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 29/07/2025

Cộng tác viên Hỗ trợ Dịch vụ tín dụng - KVH - MSB - 1M466

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Tr - 8 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 29/07/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.