1.Quản lý, điều phối, hỗ trợ, kiểm soát giao dịch tại quầy trong phạm vi được phân công:
- Điều phối và phân công công việc của nhân sự DVKH tại điểm giao dịch được giao phụ trách
- Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phê duyệt các giao dịch do Giao dịch viên phụ trách, kiểm soát các chứng từ hạch toán
- Hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh đối với nghiệp vụ giao dịch tại quầy
- Tổ chức thực hiện các công việc kiểm kê tiền mặt, tài sản, giấy tờ có giá,... đối chiếu báo cáo sổ sách đảm bảo dữ liệu cân khớp
- Cập nhật, đào tạo, hỗ trợ, hướng dẫn GDV thực hiện các văn bản nghiệp vụ
- Lập các báo cáo theo quy định của NHNN và MSB theo phân công
2.Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng tại điểm giao dịch thuộc địa bàn được giao theo quy định của NHBL/MSB từng thời kỳ
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các Đơn vị liên quan trong quá trình cung cấp dịch vụ tại địa bàn phụ trách
3.Thực hiện/phối hợp trong công tác bán hàng tại địa bàn:
- Thực hiện/hỗ trợ/thúc đẩy giao dịch viên trong Đơn vị phụ trách thực hiện chỉ tiêu kinh doanh
- Đầu mối phối hợp với Đơn vị kinh doanh trong các chương trình makerting, chiến dịch bán hàng và triển khai sản phẩm tại địa bàn
4. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Quản lý tuân thủ đối với nghiệp vụ dịch vụ khách hàng được giao phụ trách, bao gồm: SLAs, sử dụng và cập nhật công cụ bán hàng, quy định về lãi suất/tỷ giá/phí/hạn mức,...
- Quản lý, thực hiện việc khắc phục khuyến nghị của KTNB đối với các lỗi ghi nhận cho Nhóm DVKH được giao phụ trách
5. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền
1. Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán.
Tiếng Anh: Cấp độ B trở lên, đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
2. Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giao dịch viên
3. Kiến thức:
Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động Tài chính Ngân hàng.
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm;
Khả năng làm việc độc lập; chịu áp lực công việc cao;
Khả năng Tư duy logic
5. Các yêu cầu khác: Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ngoại hình khá
Đãi ngộ của MSB
Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Giám đốc Quan hệ Khách hàng ưu tiên - RB - MSB - 3F253
|
Nơi làm việc: Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 18/07/2025 | |
Chuyên viên phát triển Khách hàng cá nhân - RB - MSB - 3F252
|
Nơi làm việc: Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 18/07/2025 |