1. Điều phối, hỗ trợ, kiểm soát giao dịch tại quầy trong phạm vi được phân công:
2. Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch:
3. Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh trong công tác bán hàng tại điểm giao dịch:
4. Hỗ trợ Giám đốc DVKH trong việc Quản lý mục tiêu của phòng và cán bộ nhân viên tại điểm giao dịch:
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công
1. Trình độ:
2. Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giao dịch viên
3. Kiến thức:
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
5. Các yêu cầu khác: Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ngoại hình khá
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Teamlead Khách hàng cá nhân - 3X031
|
Nơi làm việc: Hà Nội, Lào Cai, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 09/02/2025 | |
Chuyên viên Chính/ Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp - 3X023
|
Nơi làm việc: Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thái Nguyên | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 09/02/2025 | |
Chuyên Viên Chính/ Chuyên viên cao cấp Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân - RB - MSB - 3X027
|
Nơi làm việc: Hà Nội, Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Vĩnh Phúc,... | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 09/02/2025 |