1. Tiếp nhận, lưu trữ các khiếu nại, phàn nàn của khách thuê và chuyển đến các bộ phận liên quan, khi cần thiết phải báo ngay cho Ban quản lý tòa nhà; Theo dõi việc giải quyết các khiếu nại cho đến khi hoàn thành; Báo cáo ngay các sự việc bất thường, các rủi ro, không an toàn có thể gây ra cháy nổ, hư hỏng cho Quản lý toà nhà hoặc đội Trưởng bảo vệ; Luôn giữ thái độ thân thiện và vui vẻ đối với khách hàng và trong công việc.
2. Tiếp đón khách hàng thuê, khách giao dịch liên hệ công tác và gặp gỡ các bộ phận; Nhận và chuyển các cuộc điện thoại từ bên ngoài tòa nhà một cách nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự, lập tức chuyển cuộc gọi cho người hoặc bộ phận liên quan; Nhận và chuyển thư tín đến các văn phòng thuê; Lưu trữ, cập nhật các thông tin về khách thuê cho Ban Quản Lý; Hỗ trợ khách thuê trong các vấn đề y tế (lưu giữ thông tin về bệnh viện gần nhất…); Hỗ trợ khách thuê về dịch vụ taxi; Hỗ trợ khách thuê tìm thêm bãi xe lân cận Toà nhà;
3. Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận liên quan như: Kế toán, Kỹ thuật, Vệ sinh, Bảo vệ… để giữ mối quan hệ tốt trong công việc; Kiểm soát khách ra vào tòa nhà. Phát thẻ “Visitor” và thẻ “Contractor” khi cần, ghi nhận các việc liên quan đến tòa nhà vào sổ thông tin trong ca, sổ bàn giao và sổ lưu khách thăm viếng; Đảm bảo vấn đề vệ sinh khu vực quầy lễ tân và sảnh của tòa nhà.
4. Thực hiện và theo dõi việc cấp phát/hủy thẻ xe, thẻ ra vào của các khách hàng theo đúng quy định, kiểm soát chặt chẽ, tránh thất thoát.
5. Tổng hợp, theo dõi thực hiện các công việc hành chính, nhân sự, hậu cần theo sự phân công của Trưởng ban Quản lý tòa nhà: chấm công, soạn công văn, theo dõi, tổng hợp báo cáo của các bộ phận….
6. Thực hiện tất cả các công việc khác được giao bởi Trưởng ban Quản lý toà nhà
1. Trình độ:
- Học vấn: Trung cấp trở lên các chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Hành chính, Kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, tương đương TOEIC 450 trở lên
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: 1 năm làm việc
3. Kiến thức:
- Có kiến thức về khách hàng và dịch vụ đang cung cấp;
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Năng lực hành vi/Thái độ:
+ Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
+ Tư duy logic;
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông;
- Năng lực chuyên môn:
+ Thấu hiểu khách hàng
+ Khả năng đánh giá và giải quyết vấn đề
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Giao dịch viên - RB - MSB - 3F191
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Long An | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/10/2023 | |
Giao dịch viên - RB - MSB - 3F191
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Long An | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/10/2023 |