Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mô Tả Công Việc

1. Tiếp nhận, lưu trữ các khiếu nại, phàn nàn của khách thuê và chuyển đến các bộ phận liên quan, khi cần thiết phải báo ngay cho Ban quản lý tòa nhà; Theo dõi việc giải quyết các khiếu nại cho đến khi hoàn thành; Báo cáo ngay các sự việc bất thường, các rủi ro, không an toàn có thể gây ra cháy nổ, hư hỏng cho Quản lý toà nhà hoặc đội Trưởng bảo vệ; Luôn giữ thái độ thân thiện và vui vẻ đối với khách hàng và trong công việc.

2. Tiếp đón khách hàng thuê, khách giao dịch liên hệ công tác và gặp gỡ các bộ phận; Nhận và chuyển các cuộc điện thoại từ bên ngoài tòa nhà một cách nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự, lập tức chuyển cuộc gọi cho người hoặc bộ phận liên quan; Nhận và chuyển thư tín đến các văn phòng thuê; Lưu trữ, cập nhật các thông tin về khách thuê cho Ban Quản Lý; Hỗ trợ khách thuê trong các vấn đề y tế (lưu giữ thông tin về bệnh viện gần nhất…); Hỗ trợ khách thuê về dịch vụ taxi; Hỗ trợ khách thuê tìm thêm bãi xe lân cận Toà nhà; 

3. Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận liên quan như: Kế toán, Kỹ thuật, Vệ sinh, Bảo vệ… để giữ mối quan hệ tốt trong công việc; Kiểm soát khách ra vào tòa nhà. Phát thẻ “Visitor” và thẻ “Contractor” khi cần, ghi nhận các việc liên quan đến tòa nhà vào sổ thông tin trong ca, sổ bàn giao và sổ lưu khách thăm viếng; Đảm bảo vấn đề vệ sinh khu vực quầy lễ tân và sảnh của tòa nhà.

4. Thực hiện và theo dõi việc cấp phát/hủy thẻ xe, thẻ ra vào của các khách hàng theo đúng quy định, kiểm soát chặt chẽ, tránh thất thoát.

5. Tổng hợp, theo dõi thực hiện các công việc hành chính, nhân sự, hậu cần theo sự phân công của Trưởng ban Quản lý tòa nhà: chấm công, soạn công văn, theo dõi, tổng hợp báo cáo của các bộ phận…. 

6. Thực hiện tất cả các công việc khác được giao bởi Trưởng ban Quản lý toà nhà

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:
- Học vấn: Trung cấp trở lên các chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Hành chính, Kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, tương đương TOEIC 450 trở lên
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: 1 năm làm việc

3. Kiến thức:
- Có kiến thức về khách hàng và dịch vụ đang cung cấp; 

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Năng lực hành vi/Thái độ:
+ Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
+ Tư duy logic;
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông;
- Năng lực chuyên môn:
+ Thấu hiểu khách hàng
+ Khả năng đánh giá và giải quyết vấn đề

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Giao dịch viên - RB - MSB - 3F191

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Long An Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/10/2023

Giao dịch viên - RB - MSB - 3F191

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Long An Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/10/2023

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.