PAID ADS:
1. Lập kế hoạch & chiến lược Paid Ads
Phối hợp với đội ngũ để xây dựng kế hoạch quảng cáo chi tiết theo từng giai đoạn.
Xác định tệp khách hàng mục tiêu, phân tích insight và đề xuất chiến lược tiếp cận.
Xây dựng hành trình điểm chạm phù hợp với từng nhóm khách hàng.
2. Triển khai và tối ưu quảng cáo
Thực hiện chạy quảng cáo trên các nền tảng: Facebook, Google, TikTok, Apple Search Ads,...
Quản lý ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu quả chi phí triển khai
Theo dõi chỉ số và tối ưu theo mục tiêu
Ứng dụng Automation Marketing để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
3. Phân tích & báo cáo hiệu suất
Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Lập báo cáo định kỳ, đề xuất hướng cải thiện và mở rộng chiến dịch.
Nghiên cứu và cập nhật xu hướng mới trong quảng cáo số để nâng cao hiệu quả chiến dịch.
OPERATE MARTECH CMP:
1.Quản lý và vận hành hệ thống Martech
Thiết lập, vận hành và tối ưu Campaign Management Platform (CMP) để quản lý các chiến dịch marketing tự động.
Quản lý và khai thác CDP (Customer Data Platform) để tối ưu hóa tệp khách hàng.
Đồng bộ và tích hợp dữ liệu giữa các nền tảng Martech, đảm bảo hoạt động suôn sẻ.
2. Triển khai & tối ưu các chiến dịch Digital Marketing
Vận hành hệ thống Marketing Automation (Email, Push Notification, SMS, ZNS …).
Xây dựng và tối ưu phễu chuyển đổi bằng các công cụ tự động hóa.
Phối hợp để tối ưu hành trình khách hàng (Customer Journey)
3. Phân tích dữ liệu & tối ưu chiến dịch
Theo dõi, xây dựng báo cáo và phân tích dữ liệu từ các nền tảng Martech để đánh giá hiệu suất chiến dịch.
Đề xuất cải tiến về segmentation, workflow automation
- Có 5 năm trong lĩnh vực Digital Marketing
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch thu hút mới, gắn kết và giữ chân khách hàng
- Thành thạo về các công cụ, nền tảng quảng số (Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads), về phân tích web/ app (như: Google Analytics, Google Tag Manager, Appsflyer, Adjust),...
- Có hiểu biết về các sản phẩm ngân hàng
- Có hiểu biết về các nền tảng Martech
- Phân tích và đưa ra quyết định triển khai chiến dịch dựa trên dữ liệu
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
Đối với Vận hành CMP:
- Có kinh nghiệm trên 2 năm làm việc với các nền tảng Martech (CMP, CRM, CDP, DMP…).
- Hiểu biết về Marketing Automation, Email Marketing, Customer Journey
- Kỹ năng quản lý dữ liệu, phân tích và tối ưu chiến dịch.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập, tư duy logic và phân tích tốt.
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
[RV2] Trưởng nhóm Kinh doanh Tín dụng - RB - MSB - 1O244
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/04/2025 | |
CVC/CVCC Phát triển Thương hiệu - Popplife - 4B007
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/04/2025 | |
Business Marketing (Retail Banking - Biz Owner) - 4B005
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/04/2025 | |
[RV2] Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - RB - MSB - 1O247
|
Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thanh Hóa | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/04/2025 | |
CV/CVC Kế toán chi tiêu - QLTC - MSB - 3K005
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 28/04/2025 | |
Chuyên viên cao cấp Xử lý nợ Khách hàng Doanh nghiệp - QLTD - MSB - 1P507
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 28/04/2025 | |
Chuyên viên cao cấp Phát triển kinh doanh số - RB - MSB - 1O243
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/04/2025 | |
Chuyên viên cao cấp Scrum - MSB DF - 1M457
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 27/04/2025 | |
CVC/CVCC Định giá (Hà Nội) - QLRR - MSB - 3B434
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 27/04/2025 | |
Chuyên viên Hỗ trợ Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp - EB - MSB - 1P513
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 27/04/2025 |