1. Phát triển thị trường, thu hút khách hàng mới sử dụng dịch vụ của FCCOM.
2. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận liên quan để cập nhật thông tin liên lạc của danh sách khách hàng tiềm năng.
4. Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng hoặc chuyển tiếp thông tin tới bộ phận có chức năng để được tư vấn đầy đủ, hợp lý.
5. Tham gia công tác thu hồi nợ (nếu cần) để đảm bảo mục tiêu kinh doanh và quản lý rủi ro của FCCOM.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;
- Tối thiểu 01 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
- Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, các quy trình nghiệp vụ, đăc biệt trong công tác cấp tín dụng
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của FCCOM và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Chuyên viên/Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp quản lý khách hàng ưu tiên - RB - MSB - 3E119
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 03/01/2024 | |
Chuyên viên phát triển khách hàng cá nhân - RB - MSB - 3E116
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 12/01/2024 | |
Giám đốc trung tâm khách hàng cá nhân - RB - MSB - 1D272
|
Nơi làm việc: An Giang, Đà Nẵng | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 09/01/2024 | |
Chuyên viên phát triển khách hàng cá nhân - RB - MSB - 1D271
|
Nơi làm việc: Quảng Ngãi, Khánh Hòa, An Giang | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 08/01/2024 |