1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:
2. Phát triển khách hàng mới
3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của đơn vị.
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Chuyên viên Chính/ Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp - 3X023 |
Nơi làm việc: Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thái Nguyên | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 09/02/2025 | |
Chuyên Viên Chính/ Chuyên viên cao cấp Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân - RB - MSB - 3X027 |
Nơi làm việc: Hà Nội, Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Vĩnh Phúc,... | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 09/02/2025 |