1. Phát triển kinh doanh nhóm bán hàng trực tiếp được giao phụ trách (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Quản lý hoạt động kinh doanh của nhóm bán hàng trực tiếp được giao phụ trách (MCC, USL) nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân,... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để bán các sản phẩm trọng tâm và các sản phẩm khác của NHBL theo định hướng chiến lược từng thời kỳ
- Tổ chức triển khai, truyền thông các chương trình/kế hoạch kinh doanh/định hướng kinh doanh từ HO đến các CBBH trong Nhóm bán hàng trực tiếp được giao phụ trách
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và Cấp thẩm quyền khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo/trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại Nhóm bán hàng trực tiếp được giao phụ trách
- Đầu mối tương tác với các Bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề về CLDV tại Kênh bán hàng trực tiếp
- Cập nhật, truyền thông, hướng dẫn và tổ chức thực hiện việc tuân thủ các chính sách, quy chế, quy định về CLDV của NHBL và MSB đến CBNV tại Nhóm bán hàng trực tiếp
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Quản lý tuân thủ của Nhóm bán hàng trực tiếp, bao gồm: tỷ lệ FTR, tuân thủ SLAs, sử dụng và cập nhật công cụ bán hàng, quy định về lãi suất/tỷ giá/phí/hạn mức,...
- Quản lý tỷ lệ nợ xấu & việc triển khai kế hoạch kiểm soát tỷ lệ nợ xấu
- Quản lý việc khắc phục khuyến nghị của KTNB đối với các lỗi ghi nhận cho Nhóm bán hàng trực tiếp
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB từng thời kỳ
4. Công tác quản lý nhân sự:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại Nhóm bán hàng trực tiếp được giao phụ trách
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV
- Phối hợp tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại Nhóm Bán hàng trực tiếp được giao phụ trách
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn việc triển khai các văn bản định chế liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại NHBL
5. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền
1. Tốt nghiệp Đại học (Thuộc các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và tương đương)
2. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm ở lĩnh vực Tài chính, ngân hàng tại các vị trí Kinh doanh, trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về sản phẩm tín dụng
3. Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh
4. Am hiểu quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, hoạt động kinh doanh của ngân hàng bán lẻ, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng cho khách hàng
5. Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề & ra quyết định
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".