Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[ROX] KHI TRIỆU TẤM LÒNG CÙNG HƯỚNG VỀ VÙNG BÃO LŨ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn Tập đoàn, Roxizen đã chung tay tiếp sức đồng nghiệp, đồng bào số tiền 374.231.226đ để tái thiết lại cuộc sống sau bão lũ.

Từ khắp mọi miền, các Roxizen đều hướng về miền Bắc với tất cả tình yêu thương. Hai tập thể hưởng ứng đầu tiên là Ban Quản lý (BQL) ROX Tower 180-192 Nguyễn Công Trứ và BQL tòa nhà The Goldview từ miền Nam xa xôi. Tiếp ngay sau đó, rất nhiều tập thể từ các dự án trên toàn quốc đã “đáp lời”: BQL trung tâm thương mại Bắc Trường Tiền, chợ Lim, chợ Vôi; Team Mei mưa ROX Key;  Team ROX Gold; C-One; BQL Goldsilk Complex; BQL KCN Quế Võ 3…

1728032616904my-image

Tinh thần ROX Share - Chia sẻ yêu thương không chỉ phá tan rào cản không gian mà còn vượt cả thời gian khi rất nhiều Roxizen đã chuyển khoản tới tài khoản Công đoàn Tập đoàn vào 22:00 hay thậm chí 00:00 trước khi “chốt sổ”.

1728032616909my-image

Hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn Tập đoàn, TNTech thông qua chuỗi hoạt động ROX Share đã trực tiếp giúp sức đồng bào Yên Bái và Công ty Hà Trung cũng san sẻ yêu thương với đồng bào tại Thanh Hóa. Số tiền còn lại sẽ được gửi tới các đồng nghiệp, đồng bào trực tiếp chịu ảnh hưởng, thiệt hại do bão lũ. Lãnh đạo và đầu mối các đơn vị đang tích cực phối hợp cùng Công đoàn, Nhân sự và Marcom rà soát cũng như đề xuất phương án hỗ trợ phù hợp, thiết thực.

1728032616915my-image

1728034284480my-image

Tổng số tiền quyên góp được không chỉ là vật chất, mà là triệu lời động viên, hàng trăm nghìn cái siết tay ấm áp và vô vàn cái ôm gửi đến những người đồng nghiệp, đồng bào đang gồng mình tái thiết lại cuộc sống sau lũ.

Hành trình ROX Share vẫn đang tiếp diễn. Số tiền quyên góp sẽ được gửi đi một cách thiết thực nhất, để không chỉ xoa dịu nỗi đau trước mắt mà còn tiếp thêm sức mạnh và niềm tin vào tương lai. Hãy tiếp tục theo dõi hành trình nhân ái này của ROX Share nhé các Roxizen!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.