1, Đề xuất/ góp ý cải tiến hệ thống và quy trình nghiệp vụ:
- Thực hiện đánh giá và cải tiến các quy trình tác nghiệp tại quầy, hệ thống báo
cáo quản trị, hệ thống công cụ phần mềm phục vụ giao dịch tại quầy để nâng
cao hiệu suất, chất lượng dịch vụ và quản trị rủi ro cho nghiệp vụ tác nghiệp tại
quầy;
- Tham gia các dự án trọng điểm liên quan đến DVKH trong từng thời kỳ;
- Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ giao dịch tại
quầy do các bộ phận khác là đầu mối soạn thảo;
- Đầu mối làm việc với các bên liên quan với các vấn đề phát sinh từ DVKH;
- Triển khai đánh giá các nghiệp vụ tại quầy, thực hiện tinh giảm và số hóa các
nghiệp vụ;
- Lập báo cáo định kỳ và đội xuất đến cấp Quản lý trực tiếp hoặc các bên liên
quan khi có yêu cầu;
- Các nhiệm vụ khác được giao
2, Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ của nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy cho
các TTKH và các Đơn vị nghiệp vụ khác có nhu cầu hỗ trợ đối với các giao
dịch liên quan đến tác nghiệp tại quầy:
-Hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn nghiệp vụ liên quan đến quy trình, quy định, phần
mềm giao dịch trong phạm vi được phân công;
- Đánh giá, cải tiến quy trình, công cụ vận hành và thực hiện các biện pháp cải
thiện hiệu suất và chất lượng dịch vụ vận hành tại các Đơn vị;
-Thực hiện các biện pháp hỗ trợ các Đơn vị Dịch vụ khách hàng nhằm cải thiện
hiệu suất và chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy tại các Đơn vị;
- Đầu mối tiếp nhận, xử lý các yêu cầu cung cấp thông tin các KH, văn bản hồ
sơ do cơ quan có thẩm quyền yêu cầu từ đầu mối của KSTT gửi
3, Nâng cao năng lực cho đội ngũ DVKH:
- Đề xuất các chương trình đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho DVKH;
- Trực tiếp tham gia giảng/chia sẻ các khóa đào tạo nghiệp vụ tại quầy;
- Tham gia tuyển dụng, phỏng vấn đầu vào nhân sự DVKH, tổ chức test định
kỳ, test năng lực DVKH khi chuyển chức danh;
- Xây dựng chính sách nhân sự DVKH (định biên, KPIs, SLAa, phụ cấp, tiêu
chí tuyển dụng, khung năng lực và lộ trình thăng tiến).
4, Phát triển năng lực bản thân và nhân sự:
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp các cán bộ trong đơn vị theo phân công của
QLTT thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến
chức năng, nhiệm vụ của bộ phận;
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, truyền thông theo yêu cầu của TT Đào tạo.
5, Các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo
1. Trình độ
2. Kinh nghiệm:
3. Kiến thức
- Kiến thức chung
- Kiến thức chuyên môn
4, Kỹ năng/Khả năng
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Chuyên viên kế toán công nợ - BQL Chung cư Goldmark Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm - ROX Key - 1N311 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: 8 Tr - 12 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 06/06/2024 | |
Chuyên viên cao cấp Phân khúc kinh doanh - RB - MSB - 1O199 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 07/06/2024 | |
Chuyên gia/ Chuyên viên cao cấp giải pháp thẻ tín dụng - RB - MSB - 1O198 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 07/06/2024 | |
Chuyên viên cao cấp Giải pháp tài khoản và Thanh toán - RB - MSB - 1O195 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 05/06/2024 | |
Chuyên gia/Chuyên viên cao cấp Quản trị Chất lượng hệ thống Công nghệ - KCL - MSB - 1F283 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 05/06/2024 | |
Chuyên gia Cải tiến và Quản trị tinh gọn(QA) - KCL - MSB - 1F284 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 05/06/2024 | |
Chuyên gia Phân tích nghiệp vụ Quản trị Dữ liệu - EDT - MSB DF - 1M441 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: 30 Tr - 45 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 04/06/2024 | |
Đại điện đơn vị nghiệp vụ (mảng Dữ liệu) - EDT - MSB DF - 1M440 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: 30 Tr - 45 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 04/06/2024 | |
Chuyên viên cao cấp phát triển sản phẩm tín dụng - RB - MSB - 1O197 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 04/06/2024 | |
Chuyên gia giải pháp tín dụng nhà dự án - RB - MSB - 1O196 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Cạnh Tranh | Ngày Hết Hạn: 04/06/2024 |