1. Trực tiếp hỗ trợ người dùng trong mảng nghiệp vụ được phân công, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng đã đề ra
2. Triển khai bảo dưỡng các tài sản công nghệ thông tin của Tập đoàn trong phạm vi được phân công
3. Tham gia triển khai và hỗ trợ các dự án công nghệ thông tin: Tham gia triển khai việc cài đặt và hỗ trợ người dùng sau khi hệ thống golive
4. Thực hiện các công việc cụ thể khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban lãnh đạo công ty
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông,...
- Ngoại ngữ: Cấp độ 1: TOEFL 0-45 | IELTS 0-4.0 | TOEIC 0-600 hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính
- Ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong các mô hình Công ty/Tập đoàn > 1000 người
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Hiểu biết về mô hình hỗ trợ người dùng tập trung
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về các quy trình hỗ trợ người dùng, quy chuẩn về tài sản & thiết bị CNTT
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Năng lực chung
- Năng lực chuyên môn:
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Data Analyst - TNEX Finance - 3S017 |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 14/02/2025 | |
Senior Data Scientist - TNEX Finance |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 15/02/2025 | |
Data Engineer - TNEX Finance |
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 15/02/2025 |