1. Quản lý các khoản chi:
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán qua ngân hàng cho nhà cung cấp như: Tiếp nhận bộ hồ sơ, chứng từ thanh toán. Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, kiểm soát số tiền chi theo Quy chế, Quy định của tập đoàn. Lập Ủy nhiệm chi. Đối chiếu, rà soát công nợ với NCC
- Hạch toán kế toán các khoản chi phí. Kiểm tra đối chiếu sổ ngân hàng trên phần mềm với sao kê
- Thực hiện các nghiệp vụ chi nội bộ như trả lương, công tác phí, lễ tân khánh tiết
- Trình ký luân chuyển chứng từ: Nắm rõ Quy trình xử lý qua các phòng ban bộ phận. Xử lý các trường hợp sai UNC, bổ sung chứng từ thiếu cho Ngân hàng
- Theo dõi nghiệp vụ tạm ứng. Theo dõi chi tiết khoản thanh toán đảm bảo đúng thời hạn quy định trong quy trình thanh toán, hoặc hợp đồng
- Lưu trữ hồ sơ thanh toán gốc theo tài khoản ngân hàng, theo nghiệp vụ chiQuản lý các khoản chi:
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán qua ngân hàng cho nhà cung cấp như: Tiếp nhận bộ hồ sơ, chứng từ thanh toán. Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, kiểm soát số tiền chi theo Quy chế, Quy định của tập đoàn. Lập Ủy nhiệm chi. Đối chiếu, rà soát công nợ với NCC
- Hạch toán kế toán các khoản chi phí. Kiểm tra đối chiếu sổ ngân hàng trên phần mềm với sao kê
- Thực hiện các nghiệp vụ chi nội bộ như trả lương, công tác phí, lễ tân khánh tiết
- Trình ký luân chuyển chứng từ: Nắm rõ Quy trình xử lý qua các phòng ban bộ phận. Xử lý các trường hợp sai UNC, bổ sung chứng từ thiếu cho Ngân hàng
- Theo dõi nghiệp vụ tạm ứng. Theo dõi chi tiết khoản thanh toán đảm bảo đúng thời hạn quy định trong quy trình thanh toán, hoặc hợp đồng
- Lưu trữ hồ sơ thanh toán gốc theo tài khoản ngân hàng, theo nghiệp vụ chi
2. Quản lý các khoản thu:
- Theo dõi tiền gửi ngân hàng. Phụ trách hạch toán báo có ngân hàng + khớp số dư sổ trên phần mềm với sao kê theo các dự án được phân công
- Theo dõi công nợ của cổ đông, khách hàng, nhân viên và đôn đốc thu hồi công nợ hoàn ứng
- Quản lý, lưu trữ chứng từ thu(nếu có)
- Mở tài khoản ngân hàng: tài khoản thanh toán, tài khoản ký quỹ. Thực hiện các yêu cầu về thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng (nếu có)
3. Hỗ trợ công tác tổng hợp dữ liệu và lập báo cáo theo yêu cầu quản lý:
- Lập báo cáo dòng tiền thu chi theo dự án, Báo cáo số dư tài khoản ngân hàng định kỳ hàng tuần.
- Lập báo cáo lũy kế chi phí gửi hiệu suất, báo cáo các chi phí riêng biệt: MKT, Môi giới, vách ngăn… định kỳ hàng tháng
- Lập các báo cáo khác theo yêu cầu của KTT và TGĐ
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của Tập đoàn nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị