1. Giám sát hàng ngày: Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
2. Giám sát các bộ phận Chăm sóc Cư dân, Lễ tân, Kỹ thuật: Kiểm soát, giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân, Kỹ thuật, Chăm sóc Cư dân để duy trì dịch vụ tốt nhất đến Cư dân.
3. Tiếp nhận ý kiến phản ánh của Cư dân:
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, ghi nhận ý kiến của Cư dân liên quan đến công tác dịch vụ của nhà thầu.
- Báo cáo kịp thời cho QLTN các khiếu nại, sự cố vượt ngoài khả năng xử lý
4. Giám sát các nhà thầu ngoài: Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu bảo vệ, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật…
5. Khác: Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa Cư dân, các nhà thầu với Ban Quản lý Tòa nhà.
6. Báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ về công tác Giám sát dịch vụ tại Tòa nhà, các lỗi phát sinh và tình trạng khắc phục lỗi
7. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc BQL khu chung cư
1. Trình độ:
- Học vấn: Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn hoặc tương đương
- Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh/ tiếng Hàn tương đương trình độ B
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: 02 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản lý các dịch vụ như dịch vụ làm sạch, kiểm soát côn trùng, chăm sóc cây cảnh, dịch vụ an ninh
- Có kinh nghiệm quản lý là lợi thế
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 3 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".