Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mô Tả Công Việc

  • Responsible for measuring & proposing plans to improve customer experience for products & services of digital-banking application
  • Planning & applying automated CX measurement programs across the platforms of digital-banking (coordinate with internal departments: Data Science, IT)
  • Building & upgrading regularly the Dashboard of Customer Experience (coordinate with internal departments: Data Science, IT
  •  Collecting customer feedback about products & services through data provided by the Data Science Department, other internal departments, survey activities, social listening platforms/agencies
  • Analyzing customer feedback, thereby proposing ideas to improve company's products and services, or to recommend new products
  • Submitting periodical report or irregular report about customer experience
  • Deliverables
    • Dashboard to measure Customer Experience (automated)
    • Periodical / Irregular report:
    • Customer Experience Report
    • Recommendation to improve products & services
    • NPS & other CX key metrics

Yêu Cầu Công Việc

REQUIREMENT: 

  • Bachelor of major of economic, marketing and other relevant fields
  • English in advanced level
  • Experience at least 2 years of Customer Experience Optimization, especially in the digital environment.
  • Experience in fintech, digital banking domains is preferred.
  • Product analysis centric, market assessment and planning ability
  • Good data analysis skill

BENEFIT:

  • Income Package: negotiation x 13-17 months/ year
  • Social and Bao Minh’s insurance 
  • Annual adjusting salary: 1 time/ year (base on specific regulation)
  • Full salary rests on birthday
  • Team building, outing at least 1 time/ year
  • Professional training courses

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Head of B2B Partnership development (Digital banking) - FCCOM - 2Z148

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: 60 Tr - 80 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 20/11/2023

Giám đốc Vùng - RB - MSB - 1O166

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/11/2023

CG/ CVCC quản trị Chất lượng hệ thống Công nghệ (QA) - 1F253

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 08/11/2023

Chuyên viên cao cấp Phát triển dữ liệu (Core banking T24) - 1F254

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 03/11/2023

Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp - EB - MSB - 1P342

Nơi làm việc: Hà Nội, Quảng Ninh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 10/11/2023

Chuyên viên cao cấp phát triển sản phẩm tín dụng nhà dự án - RB - MSB - 1O165

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/11/2023

CV/CVC/CVCC Xây dựng Mô hình rủi ro tín dụng - QLRR - MSB - 1P336

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/10/2023

Chuyên viên cao cấp lập trình (Java) - MSB DF - DXD - 1Y510

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 01/11/2023

CVC/CVCC Bán và Khai thác tài sản đảm bảo - QTDB - 1F252

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/10/2023

Giám đốc Trung tâm Tín Dụng Bán lẻ (Trung tâm bán) - RB - MSB - 3E101

Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/10/2023

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.