1. Quản lý công tác thiết kế, xây dựng/phát triển, triển khai, hỗ trợ (3rd level support) các giải pháp phần mềm ngành tài chính ngân hàng phục vụ các dự án của khách hàng:
- Trực tiếp tham gia quản lý các nhu cầu sử dụng phần mềm của các đơn vị được giao trong Tập đoàn.
- Tham gia lập kế hoạch hoạt động hàng năm của đơn vị và Trung tâm theo mục tiêu kinh doanh của Công ty
- Phối hợp với các bên liên quan trong việc lập các kế hoạch thiết kế cho các dự án của Công ty;
- Lựa chọn sản phẩm nòng cốt (core products) trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và tổ chức xây dựng, phát triển
- Tham gia chỉ đạo thực hiện thiết kế, xây dựng, triển khai, hỗ trợ (3rd level support) các phần mềm phục vụ các dự án của Công ty đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và chi phí.
- Tổ chức đào tạo người dùng.
2. Tổ chức việc tìm kiếm, lựa chọn và triển khai các giải pháp sáng tạo để giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/hiệu quả kinh doanh của TNTech và các đơn vị thành viên trong Tập đoàn do đơn vị mình quản lý.
3. Quản lý rủi ro và sự cố trong phạm vi do đơn vị mình quản lý:
- Quản lý việc xác định, đánh giá, lập kế hoạch quản lý các rủi ro liên quan đến xây dựng - triển khai - hỗ trợ người dùng sử dụng các phần mềm tại Tập đoàn;
- Quản lý việc triển khai các biện pháp giảm thiểu các rủi ro trên;
- Làm đầu mối và tổ chức việc phối hợp của Phòng Giải pháp Nghiệp vụ Bất động sản với các đơn vị nhằm giải quyết các sự cố/lỗi phát sinh khi triển khai các hợp đồng dịch vụ phần mềm.
4. Quản lý chất lượng các dự án, các sản phẩm phần mềm do đơn vị mình quản lý:
- Quản lý việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện xây dựng và quản lý chất lượng công tác xây dựng - triển khai các phần mềm;
- Quản lý việc tìm kiếm các cơ hội để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ công nghệ.
5. Quản trị nhân sự:
- Lập kế hoạch, phân công công việc và tổ chức triển khai công tác tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, công tác đánh giá, đề xuất thi đua khen thưởng, kỷ luật và phát triển nguồn nhân lực của đơn vị.
- Xây dựng và kiểm soát các Kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao nhận thức và hiệu quả công việc.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa hiệu suất cao và đoàn kết tại đơn vị.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp có thẩm quyền.
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, các chuyên ngành về CNTT, Tài chính Ngân hàng hoặc có liên quan;
- Tối thiểu từ 5 năm kinh nghiệm Phát triển các sản phẩm TCNH/ BFSI (Phát triển phần mềm/ ứng dụng, Phát triển & Khai thác dữ liệu, Phân tích yêu cầu & Xây dựng phương án triển khai);
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm quản lý team/ phòng;
- Có kinh nghiệm triển khai phần mềm mảng Tài chính Ngân hàng;
- Có hiểu biết về cấu trúc và cách thiết kế cơ sở dữ liệu/ các công cụ testing;
- Ưu tiên am hiểu về lĩnh vực tài chính ngân hàng, quản trị doanh nghiệp;
- Am hiểu về hệ thống các sản phẩm dịch vụ công nghệ trên thị trường;
- Ưu tiên có kiến thức/ nghiệp vụ/ sản phẩm về BFSI;
- Ưu tiên am hiểu về lĩnh vực tài chính ngân hàng, quản trị doanh nghiệp;
- Thành thạo ít nhất 1 ngôn ngữ lập trình web application và ít nhất 1 công cụ phân tích yêu cầu nghiệp vụ.
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 3 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".